Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024
 
Hòa cùng không khí Khai giảng trên cả nước nói chung, trường THCS Thuận Thành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Trước thềm năm học mới, Trường THCS Thuận Thành vinh dự đón tiếp cấp lãnh đạo thầy Lương Bá Tuệ - Trưởng phòng GD&ĐT Cần Giuộc, ông Ngô Minh Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thuận Thành, các ban ngành Ủy ban xã, Hội cha mẹ học sinh đến dự Lễ khai giảng và tham gia buổi Tọa đàm cùng tập thể giáo viên trường.
 

Trong Lễ khai giảng, toàn thể giáo viên học sinh trường lắng nghe thầy Lương Bá Tuệ đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước gửi đến giáo viên và học sinh ngành giáo dục.
 
 
Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Hoa đánh trống khai trường.
Trường được mạnh thường quân hỗ trợ 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tiếp bước đến trường.
 
 
Sau phần Lễ khai giảng, trường tổ chức cho học sinh phần hội, các cấp lãnh đạo và giáo viên tham gia buổi Tọa đàm.
Các em được tham gia các trò chơi dân gian như Nhảy bao bố, đi trên giấy, đua xe đạp chậm trong bầu không khí vui tươi, tràn đầy niềm hân hoan cho năm học mới 2023-2024.
 
 
Qua buổi Tọa đàm, trường được Trưởng phòng Giáo dục chỉ đạo về công tác cơ sở vật chất nhà trường, chương trình GDPT 2018, đặc biệt là công tác đảm bảo an toàn trường học như công tác chống bạo lực học đường, an toàn giao thông, sự phối hợp 3 môi trường Nhà trường – Gia đình – Xã hội.
 
 
Tập thể trường cũng chia sẻ những tâm tư của giáo viên về sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong công tác giảng dạy, học tập của học sinh trường.
Buổi Lễ khai giảng, buổi tọa đàm được kết thúc trong bầu không khí thân thiện của các cấp lãnh đạo với giáo viên trường.
Trường THCS Thuận Thành
Địa chỉ: Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Email: c2thuanthanhcg.longan@moet.edu.vn
Website: thcsthuanthanhcg.edu.vn